Hotline: 090-040-0400 | Email: admin@decogreenenergy.com

ข่าวสาร

'ซุนวู เอนเตอร์ไพรส์' ผนึกพันธมิตร 'เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี' เปิดตัวโครงการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพื่อครู

วันที่ 7 พ.ค. 2562

บริษัท ซุนวู เอนเตอร์ไพรส์ จํากัด บริษัทผู้ดําเนินธุรกิจสวัสดิการเพื่อสหกรณ์ ได้ทําพิธีลงนามความร่วมมือกับ บริษัท เดโก้ กรีน เอ็นเนอจี จํากัด ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารายใหญ่ภายใต้ แบรนด์ DECO โดยได้นําเอาเทคโนโลยีจากประเทศไต้หวันมาใช้เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสยานยนต์พลังงานสะอาดที่มีคุณภาพและมีความประหยัดสูงสุดสําหรับการลงนามในคร้ังนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนความร่วมมือโครงการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพื่อครู ณ โรงงาน ประกอบและผลิต บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จําากัด ตําบลอ้อมใหญ่ อําเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 

นายปกิจพณน์ ประเสริฐวัชร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซุนวูเอนเตอร์ไพรส์ จําากัด กล่าวว่า “เราจะเป็นผู้ประกอบการที่มุ่งเน้นสร้างสวัสดิการให้กับสมาชิกสหกรณ์และสร้างสรรค์นวัตกรรม สําหรับสังคมไร้เงินสดเพื่อยกระดับการให้บริการด้านต่างๆ สําหรับโครงการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพื่อครู เป็น 1 ใน 5 โครงการของเรา ที่เรามองเห็นว่าสามารถเข้าไปพัฒนาคุณภาพชีวิตครูได้ การที่เราได้ผนึกพันธมิตรกับ บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จําากัด ก็เพราะเราเห็นว่า บริษัทนี้มีความมุ่งมั่นที่จะนําาเทคโนโลยีการใช้พลังงานไฟฟ้าแทนน้ําามันเชื้อเพลิง เข้ามาสู่ธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการลดมลภาวะ นําพลังงานสะอาดมาทดแทนการใช้น้ํามัน โดยมุ่งเน้นไปที่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นยานพาหนะที่ได้รับความนิยมในประเทศมากที่สุด โดยจะนําเอาเทคโนโลยีจากประเทศไต้หวันมาใช้เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสยานยนต์พลังงานสะอาดที่มีคุณภาพและมีความประหยัด เนื่องด้วยประเทศไทยเป็นประเทศที่ใช้รถจักรยานยนต์เป็นหลัก”

ด้านนายชุน เฉิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จํากัด กล่าวว่า “สําหรับรถมอเตอร์ไฟฟ้า รุ่น Super ace(X) ที่เราผลิตมาในโครงการนี้ มีข้อดีคือ ชาร์ตแบตเตอร์รี่เพียง 2-3 ชั่วโมง วิ่งได้ 80 กิโลเมตร เครื่องยนต์เงียบไม่รบกวนผู้อื่น ดีไซด์ทันสมัย ใช้พลังงานจากไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ประหยัดกว่าใช้น้ํามัน ค่าใช้จ่ายเพียง 10 สตางค์ต่อกิโลเมตร ไม่สร้างมลพิษเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนบริษัทในกลุ่มพันธมิตรที่จะร่วมขับเคลื่อนการจัดสวัสดิการเพื่อข้าราชการครู ร่วมเป็นเป็นสักขีพยานประกอบด้วย บริษัท สหประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) บริษัท ลูเจ้นท์ (ประเทศไทย) จํากัด บริษัท ไรซัน(ประเทศไทย) จํากัด บริษัท ดีซีพี เวิลด์ จํากัด บริษัท เอเชียไดเร็ค อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จํากัด บริษัท ธนทัต โซลูชั่น จํากัด และบริษัท แยพ อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด สําหรับ บริษัท ซุนวู เอนเตอร์ไพรส์ จํากัด คือผู้ก่อตั้งโครงการสวัสดิการข้าราชการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยมี โครงการย่อย 5 โครงการประกอบด้วย

1)โครงการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพื่อครู
2)โครงการสวัสดิการ พรบ.คุ้มครอง ผู้ประสบภัยจากรถและประกันภัยจากรถยนต์
3)โครงการมหาวิทยาลัยและโรงเรียนไร้เงินสด
4)โครงการสวัสดิการ เทคโนโลยีเพื่อครู
5)โครงการอาชีพเสริมครูก่อนวัยเกษียณ

01
02

 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก แนวหน้า

บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด

ที่อยู่

20/11 หมู่ที่ 1 ตำบลยายชา
อำเภอสามพราน นครปฐม 73110

ติดต่อ

โทรศัพท์/แฟกซ์ : 034-100-270
มือถือ : 090-040-0400
อีเมล : admin@decogreenenergy.com
Line: @decogreenenergy

QR Website